Thương hiệu “Sách Hà Nội”

(Toquoc) Không chịu dừng lại với thương hiệu “Đông Tây”, con người của đam mê sách Đoàn Tử Huyến quyết định phải tìm bằng được lối đi đưa sách hay đến được với người đọc.

Và “sách Hà Nội” ra đời. Em trai ông Đoàn Tử Hoan là người làm cầu nối tiếp thị thương hiệu này.

Sách Hà Nội tìm đất sống giữa lòng Sài Gòn, đáp ứng nhu cầu bạn đọc phía Nam tìm sách văn học phía Bắc. Nhà sách chỉ chuyên phát hành sách văn học, không kinh doanh gì khác. Giữa đất Sài Gòn, lại có thêm một địa chỉ để thoả mãn những người yêu thích văn chương.

LÊ GIANG

Bình luận

* Vui lòng nhập bình luận tiếng Việt có dấu

Tin khác